Return to site

ĐÁ ỐP BẾP

Cung cấp các loại đá ốp bếp, đá hoa cương bếp, mặt bàn bếp đá hoa cương .Các sản phẩm đá granite ốp bếp, đá marble làm bếp ...

ĐÁ ỐP BẾP TỰ NHIÊN

Nhà bếp của giá đình bạn là nới sinh hoạt hàng ngày cũng như tạo ra không gian đầm ấm mỗi khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi. Một không bếp đẹp thì sẽ tác động rất nhiều đến nguồn cảm hứng cho gia đình thêm hạnh phúc hơn. Sử dụng đá ốp bếp bằng đá hoa cương sẽ tạo ra không gian bếp của bạn đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá khác nhau sử dụng để ốp mặt bếp, mỗi loại đều có nét sắc thái riêng. Tuy nhiên ,đa số mọi người dùng đá hoa cương tự nhiên sử dụng cho mặt bếp của gia đình mình. Đá hoa cương có nhiều ưu điểm để phù hợp hơn với nhà bếp, ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp không gian nhà bếp rất nhiều.

Nguyên nhân nên chọn đá hoa cương là đá ốp bàn bếp

Da hoa cuong hay còn gọi là đá granite và đá Marble, được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên trên toàn thế giới có độ bền cao: Khả năng chống xướt tốt, chịu được độ nén lớn, chịu nhiệt độ cao, ít bài mòn , tuổi thọ cao( có khi kéo dài đến hàng trăm năm), không tác dụng phụ đến nước, axit...

Dễ bảo trì: bề mặt bóng nhẵn giúp cho việc lau trì vết bẩn dễ dàng.

Tính thẩm mỹ cao: Đa dạng về màu sắc, bóng nhãn bề mặt ,thích hợp mọi không gian thiết kế nhà bếp.

đá bàn bếp

Chuyên cung cấp và thi công đá ốp bếp

Đá hoa cương Văn Thành với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đá hoa cương chuyên cung cấp và thi công các hạng mục đá ốp bếp, đá mặt bếp, đá hoa cương bếp trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn khao khát trong nghề ,sãn lòng mang cho khác hàng những công trình đá bàn bếp có chất lượng, thẩm mỹ để tạo nên không gian sống nhất. Chúng tôi có đầy đủ các loại đá hoa cương tự nhiên, đá granite, đá marble, đá hoa cương nhân tạo để phục vụ tận tình cho thi công nhà bếp của bạn.

 

Quý khách đang có nhu cầu thi công đá ốp bếp mà cần tư vấn cụ thể hơn, hãy gọi ngay 0374392937 để tư vấn chi tiết về mẫu mã ,màu sắc sao cho phù hợp với không gian gia đình mình. Đá hoa cương Văn Thành luôn sẵn sang để phục vụ quý khách.